ยังอีกไกล JK ย้ำลูกทีมโฟกัสนัดต่อไปทันที่หลังเก็บชัย

VIP2541เว็บแทงบอลคาสิโนออนไลน์บาคาร่า และ สล็อตออนไลน์
ระบบอัตโมัติ ที่ทันสมัยที่สุดในประเทศไทย เล่นง่าย จ่ายจริง ฝาก-ถอน
รวดเร็ว แทงบอลvip ที่เดียวจบ บริการ 24 ชม. ฟรีเครดิต 500 บาท
liverpool-01
ไม่มีอะไรผิดพลาดสำหรับหงส์แดงลิเวอร์พูลที่เก็บชัยชนะได้สำเร็จหลังจากที่เอาชนะทีม ซัลบวก ในบ้านแบบหืดจับแต่ก็เก็บชัยชนะได้ โดยผู้จัดการทีม เยอร์เกน คล็อปป์ ได้ออกมาพูดถึงชัยชนะว่าเป็นชัยชนะที่เราคู่ควรที่จะได้มากที่สุดในเกมส์นี้ แม้ว่านี่คือชัยชนะที่อาจจะพลาดท่าแต่สุดท้ายก็ทำได้ โดยนักเตะที่ได้รับโอกาสลงสนามในนัดนี้ก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมหลายคนและเต็มที่ สิ่งหนึ่งที่จะเห็นได้จาเกมส์นี้คือนักเตะหลายคนนั้นได้ถนอมตัวเพื่อที่จะเล่นเกมส์เจอกับ เลสเตอร์ ซิตี้ โปรแกรมบอล  ดูบอลสด  ผลบอลสด

liverpool-03
           เยอร์เกน คล็อปป์ เฮดโค้ชลิเวอร์พูล ยืนยันว่าเขาพึงพอใจที่ลูกทีมเก็บ 3 คะแนนเต็มได้ในเกมเฉือนชนะซัลซ์บวร์ก 4-3 ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม แม้ว่าจะมีปัญหาเรื่องเกมรับให้เห็นก็ตามทีมหงส์แดงเป็นฝ่ายออกนำไปก่อนถึง 3 ประตู ในช่วง 36 นาทีแรก ทว่ากลับถูกคู่แข่งไล่ตามมาจนตีเสมอในนาทีที่ 60 ก่อนที่ลูกยิงของโมฮัมเหม็ด ซาลาห์จะช่วยให้พวกเขาเอาชนะไปได้แบบหวุดหวิดในนาทีที่ 69 ของการแข่งขัน วึ่งถือว่าเป็นงานยากเหมือนกันสำหรับเกมส์ระดับนี้ที่จะเอาชนะได้แบบสบายๆ โดยผู้จัดการทีมอย่าง เยอร์เกน คล็อปป์ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ดูบอลสด และ ผลบอลสด พร้อม สมัครvip2541 VIP2541 สมัครผ่าน LINE @VIPTHAI ฝาก-ถอนรวดเร็วด้วยระบบอัตโนมัติ หรือคลิกที่นี่เบาๆ>>> http://bit.ly/2y3zJIu
jurgen-klopp
"มันคงจะดีกว่าถ้าได้เรียนรู้บทเรียนกันระหว่างเกม แทนที่จะมาพูดถึงมันทีหลัง"
"ผมคิดว่าเราเล่นได้โดดเด่นในช่วง 30 นาทีแรก แล้วจากนั้นซัลซ์บวร์กก็เปลี่ยนระบบ และเราก็เสียบอล ซึ่งสร้างปัญหาให้เราทันที"
"โมเมนตัมของเกมเปลี่ยนไป มันกลายเป็นเรื่องยากที่จะตั้งตัวให้ได้ในเกม เราต้องรอจนพวกเขายิงประตูที่สามได้ เราถึงได้มีโอกาสเอาคืน"
"ผมไม่โกรธเลย ผมเห็นว่าพวกเราเล่นได้ดีมาก และพยายามกลับมาสู่เกม และทำประตูสุดสวยได้ คุณไม่จำเป็นต้องยิงถึง 6-7 ประตูหรอก"
"ซัลซ์บวร์กเป็นทีมที่ดี แต่ช่วง 30 นาทีแรก เราทำให้มันกลายเป็นเรื่องยากสำหรับพวกเขา มันโดดเด่นมาก"
"ผมบอกพวกเด็กๆ ว่าพวกเขาต้องสนุกกับทั้งเกม และพวกเขาต้องสู้กลับมา กลุ่มนี้เป็นกลุ่มที่ยาก แต่เราก็ได้สามแต้มมาแล้ว ตอนนี้ก็ต้องสู้กันต่อไป"
Vip2541, สมัคร vip2541, แทงบอลvip, คาสิโนออนไลน์, วีไอพี2541, สมัครวีไอพี 2541, sa gaming, sexy บาคาร่า, เว็บแทงบอลvip, vip2541 agent,
สมัครสมาชิกกับเรา Vip2541 ได้ตลอด24ชม. Line@ : vipthai (ใส่ @ด้วยนะคะ)
บาคาร่า, สูตรบาคาร่า, สมัครบาคาร่า, เล่นบาคาร่า, บาคาร่าออนไลน์, บาคาร่า w88, เกมไพ่ออนไลน์, ไพ่ เสือมังกร, vip2541, sexy บาคาร่า,

ความคิดเห็น